Hoàng Hải Pharma tham gia hội nghị Hosrem

Ngày 28/10 vừa qua, Hội nội tiết sinh sản và vô sinh TP.HCM (HOSREM) đã tổ chức thành công Hội nghị Vô sinh và Kỹ thuật hỗ trợ sinh sản lần 18 chức tại khách sạn Equatorial, số 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. SINGCLEAN – Thương hiệu Gel chống dính sau phẫu thuật đến từ Hoàng Hải Pharma vinh dự trở thành nhà tài trợ và cùng đồng hành với Hội nghị Hosrem lần này.

Trải qua 4 phiên làm việc, lần lượt những bài báo cáo chất lượng được các đơn vị trình bày nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi. Hơn 600 đại biểu tham dự Hội nghị là các Giáo sư, Bác sĩ, Chuyên gia y tế đầu ngành trong lĩnh vực Y tế nói chung và chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng. Hội nghị là cơ hội cho các đại biểu tham dự gặp gỡ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm lâm sàng, cập nhật các thông tin, hướng dẫn, hướng đi mới tiềm năng, đặc biệt trong lĩnh vực Vô sinh – Hỗ trợ sinh sản.


Các chuyên gia, đại biểu đầu ngành chụp hình lưu niệm tại gian hàng Singclean
 

Theo một nghiên cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tỉ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng trẻ hiện nay là 7.7%. Để điều trị vô sinh, cần xác định căn nguyên vấn đề để từ đó các Bác sĩ có biện pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp.

Một trong những lí do gây ra các tình trạng như: tắc ống dẫn trứng, nội mạc tử cung mỏng khiến phôi thai không làm tổ được là do dính buồng tử cung. Dính buồng tử cung là tình trạng thành tử cung trước và sau dính vào nhau do lớp đáy của tử cung bị tổn thương sâu, tình trạng này làm ngăn cản quá trình tái tạo lớp nội mạc tử cung. Dính thường xảy ra sau các ca can thiệp phẫu thuật, đặc biệt tỉ lệ dính sau các ca can thiệp sản, phụ khoa nói chung lên tới trên 90%.

Hiện nay, cách duy nhất để giải quyết tình trạng dính buồng tử cung là phẫu thuật tách dính, tuy nhiên hiệu quả điều trị vẫn còn là một thách thức bởi khả năng tái dính sau can thiệp vẫn khá cao (khoảng 48 – 70%). Trước bài toán làm sao để giảm tỉ lệ tái dính và tăng cơ hội mang thai, Gel chống dính Hyaluronic Acid (HA) đã được các bác sĩ sử dụng kết hợp sau phẫu thuật tách dính cùng dụng cụ tử cung và liệu pháp hormone hiệu quả ngừa dính, đã được Bệnh vịện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đánh giá đạt trên 80%.

Với cương vị là Nhà tài trợ trong Hội nghị Khoa học Thường niên HOSREM lần thứ 18, Hoàng Hải Pharma vinh hạnh mang đến một giải pháp chống dính mới, đầy tiềm năng, Gel chống dính SINGCLEAN, giúp các Y Bác sĩ giải quyết tình trạng dính buồng tử cung một cách hiệu quả. Bằng công nghệ trình chiếu 3D Hologram, gian hàng SINGCLEAN đã thu hút sự quan tâm, trao đổi, ủng hộ của nhiều Chuyên gia y tế tham dự hội nghị.

Singclean sử dụng công nghệ trình chiếu 3D Hologram để giới thiệu sản phẩm

Gel chống dính Singclean, với thành phần là Hyaluronic Acid (HA), 1 chất nội sinh trong cơ thể, thuộc nhóm glycosaminoglycans (GAGs), đây là thành phần chính của các màng tế bào và chất nền trong tế bào của mô liên kết. Hyaluronic Acid vừa giúp chống dính nhờ tạo màng ngăn vật lý (nhờ khả năng bôi trơn và tính bám dính cao), cùng với tác dụng ức chế phản ứng viêm quá mức, vừa giúp nuôi dưỡng niêm mạc tử cung nhờ thúc đẩy sự di chuyển và tăng sinh các tế bào nội mô, tái tạo mạch máu mới.

SINGCLEAN cam kết là một giải pháp chống dính mới, hiệu quả, chất lượng, chi phí hợp lý trong điều trị vô sinh và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Tin liên quan